Dec 8, 2012

gia.

I think everyone has a bit of that hidden 'insanity' inside. Having that and leaving that forgotten is one thing. But to strongly realize its existence and be 'insane' is another thing. In order to be able to do that, one either needs to be with someone who has the same way of thinking/the same 'insanity', or one has to be really brave to play the inside voice all alone.

Có lẽ, ai cũng có một chút 'ngông' đâu đó. Có nó và cất giữ nó ở đâu đó là một chuyện. Nhưng để thể hiện và sống với cái 'ngông' đó lại là một chuyện khác. Chỉ có hai cách để một người có thể làm như vậy, hoặc là người đó đủ may mắn để gặp một kẻ 'ngông' khác giống như mình, hoặc là người đó phải thực sự dũng cảm để đi với cái 'ngông' của mình tới tận cuối đường. 

...

Lúc học hành cam go, khổ ải thì lúc nào cũng chỉ nghĩ tới lúc được chơi, được nghỉ. Nhưng đến lúc xong xuôi, tạm ổn rồi thì lại thấy hẫng, thấy buồn. Cảm giác như cái sự thảnh thơi cũng chẳng có gì vui mấy. Quen bận rộn rồi. Cái viễn cảnh về một khoảng thời gian rảnh rỗi, an nhàn bỗng trở nên đáng sợ.

Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Vẫn đúng. Ý mình là mình muốn có nhà đẹp và ấm.

No comments:

Post a Comment

Blog's Owner

just want to be a happy dolphin.