Oct 29, 2012

'Hidden' trip

Thứ 3, 23/10/2012. Project làm phim cả interview. Xong lựa phải stuntman. May mắn sao anh cùng nhóm liên hệ được ông mà đóng thế bà nữ hoàng nhảy từ helicopter xuống hôm Olympics. Chuyến đi từ tờ mờ 3h30 sáng bắt train tới Henley-on-Thames. Cả lũ mệt rũ. Nhưng cả 3 anh làm nhóm cùng đều đẹp trai, giỏi giang, tháo vát, lại còn rất chiều mình. Sướng thiệt là. Kiểu kí sự bằng ảnh điện thoại. Đầu tiên là 4h sáng ngồi mốc mỏ ở station, xong mình mua YanYan cho các anh ăn. Không phải nói, ai mà không thích YanYan thơ ấu chứ (đứa nào dám không thích, chị cho cái bạt tai liền). Xong tay xách nách mang chạy lên chạy xuống 4 lần tàu, nghĩ mà hoảng. Vì tin tưởng có mấy anh to cao liền nên tới giờ mình vẫn không biết mình đã đi tới đâu và chuyển ở những ga nào, bữa đó chỉ chăm chăm chạy theo các anh. Tấm cuối là chỗ café phỏng vấn ổng đó. Btw, ông này tính hay mà làm mấy trò dị lắm, bạn nào rảnh thì tìm thử coi, Gary Connery nha. 

* P/s: Nhớ có cái project và cái sự tiến triển nhanh hơn tàu lửa này và cả bạn cùng nhóm quá tuyệt vời mà mình có thêm tí vững tin vào cái sự học hành chật vật. Mặc dù bây giờ lại chật vật tiếp, nhưng mà tôi sẽ từ từ mà tiến thôi. Mới phát hiện ra là làm việc với các bạn giai thật thuận lợi hơn biết bao. 



No comments:

Post a Comment

Blog's Owner

just want to be a happy dolphin.