Oct 16, 2012

back to blogging.

Ok. So what I'm feeling right now is that I'm doing the wrong course, living in the wrong place, having the wrong moments.
Thế đéo nào? Là như thế đéo nào? Cảm giác cứ muốn viết hết ra. Muốn rạch nát cả cái màn hình để trải lòng ra cho nhẹ mẹ nó nợ. Mệt mỏi quá. Bản chất là không biết mình muốn gì, mình đang làm gì nữa.
Nhớ vải vóc quá. 3 tháng hè ngắn ngủi nhưng chắc chắn là đã kịp làm những điều mình thích. Ai thích mình hay không cũng chẳng phải quá quan trọng. Ai ủng hộ mình làm hay không cũng chẳng phải quá quan trọng. Vấn đề là mình đã thích làm những điều đó. Mình đã vui vẻ vãi đ'. Những lúc mình không vui vẻ mấy với mùa hè chính là lúc nghĩ tới việc phải quay trở lại đây.
I feel like I'm suffering a lot, a lot that I just want to hide forever.
Đọc lại cái blog từ hôm 5/3. Vẫn y hệt chính là cái cảm giác đấy. Mùa hè của mình đã quá tuyệt vời. Tuyệt vời tới độ bây giờ mình không hiểu mình phải sống ra sao. Mình chán ngán phải ngay mấy lời khuyên nhủ lãng nhách 3 xu của mấy kẻ ngoài cuộc. Nhiều khi chỉ muốn nói là, bạn có thể đấm vào mặt mình, nhưng bạn không thể dạy mình phải sống như thế nào.
Qủa thực, ngó qua ngó lại mình quen những người cuộc sống hay ho quá thể. Có lẽ không phải cuộc sống của họ không có vấn đề, mà chính là cách họ sống và nhìn nhận cuộc sống, khiến những vấn đề đó nhỏ bé đi gấp nhiều nhiều lần. Mình thì không được như thế. Bản chất là cứ hay tự đày đọa bản thân, lại còn hay lung lay ý chí. Đang suy nghĩ tích cực một kiểu, chỉ cần nghe ai đó bơm vào thì lập tức xèo như bánh bèo ngay.
Có những quyết định đã đưa ra và ngay giờ phút này thì thấy nó sai lè lè và hậu quả thì vẫn phải đang gánh chịu từng ngày, từng giờ, từng phút đây. Nhưng chính bản thân lại cũng không rõ những quyết định sai lầm này liệu chỉ là tạm thời hay còn gonna get any worse?
Đơn giản là muốn vui vẻ và làm điều mình thích vl.
Chào.

Và đứa nào chơi xấu với tao thì nên đâm đầu vào tường cho sọ banh ra đi! Thân ái! :)

No comments:

Post a Comment

Blog's Owner

just want to be a happy dolphin.